Luyện thi tiếng anh trung học phổ thông hiệu quả cao

10:31 PM
Luyện thi tiếng anh kế hoạch tìm cách đạt được một kết quả tốt nhất cho kỳ thi sắp tới. Chuẩn bị tốt kiến thức tập trung ôn thi tốt nghiệp và ĐH. Học không phải chỉ để thi mà quan trọng là có kiến thức và tạo lợi thế cho mình trước những kì thi sau này. Và “hãy nghĩ đến công sức của thầy cô bỏ ra…Ưu tiên cho kì thi tốt nghiệp đạt kết quả cao vì đó là điều kiện để các em bước vào kì thi ĐH.

luyện thi tiếng anh

Mỗi học sinh trung học phổ thông ở các trường THPT bây giờ đang chuẩn bị cho kỳ thi trong thời gian tới việc luyện thi đại học môn tiếng anh rất quan trọng (đối với các em chọn môn ngoại ngữ). Phải vượt qua kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông để nhận bằng tốt nghiệp, điểm mới của năm 2014 để nhận được bằng tốt nghiệp ngoài điểm thi còn xét kết quả học tập của năm học lớp 12.
Để đảm bảo rằng các bạn học sinh có đủ vốn kiến thức để đạt điểm cao trong môn tiếng anh (đối với các bạn chọn môn ngoại ngữ để thi) hơn thế chúng tôi mở các lớp học phục vụ cho các bạn mong muốn phát triển kỹ năng tiếng anh để phục vụ cho các công việc sau này. 
Chỉ với chi phí thấp nhất đag được đông đảo các bạn sĩ tử lựa chọn để có ngay khoá học luyện thi tiếng anhchất lượng.
Cung cấp cho bạn:
- Một phương pháp học hiệu quả trong thời gian ngắn nhất – học đến đau là thấy hiệu quả tới đó.
Hệ thống đề thi tốt nghiệp môn anh.
Khoá học luyện thi tiếng anh đảm bảo cho bạn có được: Đầy đủ kiến thức từ. Ngoài ra, AAD bằng cách nâng cao trình độ của các học viên theo học, ngoài vốn kiến thức phục vụ thi cử – AAD sẽ tăng cường kỹ năng nghe nói tiếng anh dành cho các bạn.
Hệ thống bài giảng được thiết kế chuyên xâu bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm đảm bảo bạn đầy tự tin vượt qua kỳ thi một cách dễ dàng
. Kinh nghiệm giảng dạy, các phương pháp học hiệu quả và lời khuyên từ chính những người thầy cô sẽ giúp cho các bạn học sinh tiếp thêm sức mạnh và cách học phù hợp nhất cho từng đề thi; như: Kỹ năng làm bài thi hiệu quả môn tiếng Anh, Bí quyết nhớ nhanh, Hướng dẫn ôn và làm bài thi; Muốn đạt điểm cao môn tiếng anh…
Những bài thi thử đánh giá mới và các tiêu chuẩn là một phần của khoá học giúp các bạn có được cảm giác phòng thi tốt nhất. Chương trình thi thử đại học 2014, đông đảo các bạn nhiệt tình chào đón và tham gia đã gây tiếng vang lớn về luyện thi tốt nghiệp môn tiếng anh nói riêng và các môn khối A, B nói chung.
Đến với AAD các bạn học sinh hoàn toàn có thể tự lập kế hoạch học tập cho bản thân, trong khoá học sẽ giúp bạn có những điều chỉnh phương pháp ôn luyện để đạt được hiệu quả học tập cao nhất và thành công trong những kỳ thi sắp tới.
khoá học luyện thi tiếng anh:
khai giảng vào thứ 5 hàng tuần
lớp học: 14 – 16 người
lệ phí: 25k/ 1buổi
thời gian học: 18h đến 20h các ngày 2, 4,6 hoặc 3,5, cn

theo “luyện thi tiếng anh