cách kiếm động lực học tiếng anh hiệu quả cho bạn

7:01 PM
Những cách tạo động lực học tiếng anh hiểu quả dành cho bạn. AAD chia sẻ 10 lời khuyên tạo cảm hứng để bạn học và hiểu tiếng Anh một cách đơn giản nhất – với luật hấp dẫn, điều thúc đẩy bạn có đam mê học tiếng anh, như có điều diệu kỳ gì đó hút bạn vậy. 
Để giúp các bạn trẻ có thể chú ý hơn vào việ học tiếng giúp các bạn phát triển sự nghiệp sau này, bởi tiếng anh hiện nay được đánh giá rất cao.

động lực học tiếng anh
động lực học tiếng anh

Bạn đã từng đọc hay nghe ở đâu đó những phương pháp tạo động lực cảm hứng học tiếng anh này nhưng AAD muốn nhắc lại cho những bạn mới. Chúng tôi đã tìm kiếm và chia sẻ lời khuyên để học tiếng Anh và quyết định tạo ra danh sách của chúng ta. Tìm hiểu những gì chúng tôi nghĩ là cách tốt nhất để học hỏi và làm thế nào AAD có thể giúp bạn với một số trong số ý tưởng.
Xin vui lòng cho chúng tôi biết những khó khăn khi học tiếng anh của bạn?. Để có lời khuyên trợ giúp bạn, điều gì làm bạn yêu thích, làm thế nào để bạn học tiếng Anh hiệu quả hơn? Nơi nào bạn muốn học học?, ở đâu tạo động lực học tiếng anh cho bạn?
1. Tham gia hàng ngày Tiếng Anh
Tham gia một bản tin đầu hàng ngày sẽ giúp giữ cho bạn cảm hứng trong việc học tiếng Anh của bạn. Mỗi khi bạn nhận được email nó sẽ nhắc nhở bạn tiếp tục học tập và bạn có thể đi ngủ mỗi đêm khi biết rằng bạn đã học được một cái gì đó mới .
Lớp của chúng tôi hôm nay thực hiện điều đó – 3 ​​lần một tuần bạn sẽ nhận được một lớp video từ một trong những giáo viên của chúng tôi, những người sẽ giải thích một bài học tiếng Anh. Click vào đây để đăng ký miễn phí . Ngoài ra, chúng tôi Hôm nay Class của có phần mềm cho phép bạn thực hành bài học và cải thiện phát âm của bạn.
Một trang web tuyệt vời cho lời khuyên hàng ngày là ESL.About.com . Mỗi ngày bạn sẽ nhận được một lời khuyên ngắn hoặc gợi ý để cải thiện tiếng Anh của bạn.
2. Nghe tiếng Anh Âm nhạc
Ghi bài của chúng tôi để học tiếng Anh bằng cách nghe bài hát ? Vâng đó là bởi vì rất nhiều trang web giới thiệu nó. Khi chúng ta có vui vẻ chúng ta nhớ tốt hơn bởi vì tâm trí của chúng tôi là mở cửa cho nhận thêm thông tin. Vì vậy, đi trên, chọn ban nhạc yêu thích của bạn và tìm hiểu những gì bài hát của họ có ý nghĩa.
3. Rơi vào tình yêu với học
Nếu bạn có một sở thích hay một niềm đam mê, bạn có thể học được cách để làm điều đó mà không cần học, phải không? Nó không cảm thấy như nghiên cứu bởi vì bạn đã có vui vẻ.
Điều này là cần thiết để học tiếng Anh. Nếu bạn ghét học, hoặc nếu bạn không thích tập luyện, nó sẽ rất khó khăn cho bạn bởi vì bộ não của bạn sẽ nói “Tôi không muốn làm điều này” tất cả các thời gian. Giải pháp? Học cách yêu thích học tiếng Anh . Trên của chúng tôi trang Facebook , chúng tôi giúp bạn làm điều đó!
4. Dành thời gian cho học tập
Chọn một thời gian khi bạn đang thoải mái và không có gì phải làm để thực hành tiếng Anh. Có lẽ buổi sáng thứ bảy tại một Caffe ấm cúng? Có lẽ mỗi buổi tối trong vòng 30 phút trước khi ăn tối.
Làm cho một thói quen và giữ cho nó. Nó sẽ cải thiện cơ hội của bạn để học tiếng Anh.
5. Yêu cầu công ty của bạn để bắt đầu các lớp học tiếng Anh
Có lẽ bạn thực sự muốn có một lớp học tiếng Anh nhưng bạn không thể đủ khả năng giá. Có được cùng với một nhóm các nhân viên muốn học tiếng Anh và yêu cầu quản lý để tài trợ cho bạn. Rất nhiều công ty làm điều này rồi!
Để biết thêm thông tin truy cập của chúng tôi trang web của công ty ABA .
6. Xem phim tiếng Anh bằng tiếng Anh
Chúng tôi đã viết về tầm quan trọng của việc xem phim bằng tiếng Anh một vài tuần trước đây. Đọc về Làm thế nào để học tiếng Anh với phim ở đây .
7. Tạo một danh sách từ vựng
Mua cho mình một máy tính xách tay và giữ nó như cuốn nhật ký học tiếng Anh cá nhân của bạn.
Viết những gì mục tiêu của bạn, điều gì thúc đẩy bạn để tìm hiểu và quan trọng nhất, làm cho một danh sách các từ vựng thú vị bạn học. Viết câu tục ngữ, thành ngữ hoặc mệnh đề động từ tò mò . Khi bạn có thời gian, mở nhật ký của bạn và cố gắng ghi nhớ một số trong số họ!
Ngoài ra, viết ghi chú là một cách tuyệt vời để nhớ từ vựng, tốt hơn nhiều so với chỉ đọc và quên đi.
8. Truyền thông trực tuyến
Tham gia với chúng tôi trên Twitter và trên Facebook . Chúng tôi yêu thích trò chuyện với bất cứ ai đang học tiếng Anh. Yêu cầu chúng tôi câu hỏi , chia sẻ lời khuyên của bạn và làm cho bạn bè với các học viên khác để bạn có thể tạo thành một nhóm hỗ trợ.
Học tập trong một môi trường xã hội luôn luôn là niềm vui hơn!
9. Ghi lại chính mình hoặc nói chuyện outloud
Rất nhiều sinh viên là xấu hổ để nói outloud bằng tiếng Anh, họ lo lắng giọng nói của họ là không đủ tốt hoặc là họ đang làm cho những sai lầm ngữ pháp.
Một cách tốt để ngăn chặn được xấu hổ là để nói chuyện outloud. Khi bạn đang làm bài tập về nhà của bạn nói các bài tập outloud . Khi bạn đang đọc một cuốn sách tiếng Anh đọc outloud . Khi bạn đang nghe bài hát tiếng Anh hát outloud .
Tại sao? Bạn sẽ nhận được sử dụng để nghe giọng nói của bạn nói bằng tiếng nước ngoài. Càng có nhiều bạn làm điều đó, tự nhiên hơn nó sẽ có vẻ.
Oh, và nếu bạn lo lắng về giọng của bạn, hãy nhớ rằng: giọng của bạn là một phần của bạn, nó phản ánh nơi bạn đến từ và một phần của quá khứ của bạn . Học cách yêu nó, nó là duy nhất.
Phương pháp ABA của học tập liên quan đến phần mềm Ngữ điệu : trong tất cả các bài tập bạn sẽ phải ghi lại và lắng nghe chính mình, do đó bạn có thể so sánh với một người bản xứ. Bằng cách so sánh bản thân mình, bạn sẽ thấy như thế nào tốt bạn đang có và có thể được thực hành cho đến khi bạn hài lòng với kết quả.
10. Không sợ phạm sai lầm: thực hành, thực tập, thực hành
hoàn hảo sẽ đến với thực tế.
Học một ngôn ngữ mới là cái gì đó sẽ làm cho bạn cảm thấy rất tự hào về chính mình. Đừng lo lắng về những sai lầm , mọi người sẽ đánh giá cao nỗ lực của bạn để nói chuyện một ngôn ngữ mới, họ sẽ không đánh giá bạn để làm cho một sai lầm nhỏ.
Hãy nhớ rằng rất nhiều người nói tiếng Anh không nói được một ngôn ngữ thứ hai, vì vậy không phải là nó tuyệt vời mà bạn làm gì? :) 
chia sẻ bởi tiếng anh trẻ em - AAD