cách học tiếng anh cho trẻ em đơn giản nhất

1:28 PM
Một số cha mẹ nghĩ rằng một cách tuyệt vời để giúp con họ học một ngôn ngữ khác là chỉ sử dụng ngôn ngữ ở nhà. Đó là một ý tưởng đáng khen ngợi, nhưng nó không phải là bất thường đối với trẻ em phát triển thất vọng và muốn cha mẹ của họ để nói chuyện với họ bằng tiếng mẹ đẻ của họ. 

Điều cuối cùng bạn muốn là cho con của bạn để phát triển những cảm xúc tiêu cực về ngoại ngữ, hoặc có bất kỳ khó khăn giao tiếp với bố mẹ - với tiếng anh trẻ em .


Một lợi thế lớn của trẻ em khi từ nhỏ đã tiếp xúc với ngôn ngữ thứ hai là nó giúp trẻ em hình thành một ấn tượng tích cực của tiếng nước ngoài. Khi trẻ em được tiếp xúc với một ngoại ngữ từ khi còn rất nhỏ, trẻ sẽ có xu hướng để xem ngôn ngữ tích cực và học một ngôn ngữ khác sẽ trở thành một cái gì đó trẻ rất thoải mái. Tuy nhiên, nếu bạn buộc một đứa trẻ nói một ngôn ngữ thứ hai ngay cả khi trẻ không muốn, bạn có nguy cơ tạo ra một áp lực tiêu cực của ngôn ngữ đó dành cho trẻ.
Dưới đây là một số gợi ý để giúp trẻ em học tốt tiếng anh một cách hiệu quả hơn:
Dễ dàng khi bạn biết?
Không có gì là quan trọng hơn dễ dàng hơn khi bạn có khả năng giao tiếp tốt với trẻ em của bạn. Nếu con bạn đang thể hiện sự thất vọng khi bạn cố gắng để giao tiếp bằng tiếng Anh, nó có thể là tốt nhất để dễ dàng và sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn. Bạn muốn con bạn cảm thấy thoải mái 100% giao tiếp với bạn.

Hãy cho con bạn thấy bạn nói tốt tiếng Anh

Một trong những cách tốt nhất để có được trẻ em quan tâm làm gì đó là để cho họ quan sát bạn thưởng thức hoạt động đó. Không làm một việc lớn ra khỏi nó, nhưng để cho con cái của bạn thấy bạn đọc sách tiếng Anh hoặc báo chí. Xem DVD tiếng Anh, nghe nhạc tiếng Anh hoặc để cho họ thấy bạn nói tiếng Anh với một người bạn. Con của bạn tìm đến bạn.Khi họ đang chơi, họ giả vờ là bạn. Nếu bạn muốn trẻ học tốt tiếng anh, cho trẻ thấy rằng bạn quan tâm bằng tiếng Anh.