Tổng hợp các động từ tiếng anh thông dụng nhất

8:42 PM
Dưới đây là danh sách một số động từ tiếng anh thường gặp nhất. Nhóm từ tiếng anh này được tổng hợp chia sẻ bởi AAD. Nếu bạn thấy những từ được nêu dưới đây không hợp lý bạn hãy để lại ý kiến. Hoặc bạn thấy từ khoá nào thường xuyên sử dụng hơn hay để lại cho chúng tôi.
 Nhưng chủ yếu là dựa trên tài liệu chính của Anh hoặc Mỹ. Thông tin dưới đây là một tập hợp các văn bản và giọng nói ghi lại chứa đựng hàng chục triệu từ được phân tích kỹ lưỡng. Từ một khối lượng lớn dữ liệu, nó có thể tính toán tần số mà động từ  được nói ra trong một ngôn ngữ chuẩn nhất (người bản sứ). 
Chắc chắn, không phải tất cả danh sách đều trùng hoặc đồng nghĩa với nhau, và bạn có thể nhận thấy sự khác biệt nhỏ trong tần số hay thứ hạng trong danh sách này. Sự khác biệt như vậy là không đáng kể.

Lưu ý: Trong những động từ bên dưới thì có 12 động từ đầu tiên là những động từ bất quy tắc, và chỉ có 8 trong số 25 động từ còn lại là không phải bất quy tắc. Cũng lưu ý rằng 3 động từ đầu tiên ( be, have và do ) chức năng như động từ chính và trợ động từ. Nó cũng là động từ rất được quan tâm, trong hình thức cơ bản khi bạ
  1. be
  2. have
  3. do
  4. say
  5. get
  6. make
  7. go
  8. know
  9. take
  10. see
  11. come
  12. think
  13. look
  14. want
  15. give
Bạn xem thêm tại nhóm động từ tiếng anh thường gặp