trung tâm dạy tiếng anh, tiếng anh trẻ em tốt nhất

8:33 AM
Hôm nay, admin đã có cơ hội để phỏng vấn các bạn học viên đa học tiếng anh tại AAD và trung tâm AAD. Trong blog của mình cùng tên,  aadenglish, họ trình bày những thành tựu tốt nhất của mình. Bạn sẽ được vui mừng để khám phá các nghệ sĩ đằng sau blog aadenglish này tuyệt vời.
Bạn có thể nhanh chóng giới thiệu về mình với độc giả của chúng tôi?

trung tâm dạy tiếng anh tốt nhất
AAD dạy tiếng anh tốt nhất

blog của tôi đã được một hoặc hai năm, tôi đã chọn AAD cho đơn giản của nó trong cả hai trong chủ đề giao diện được đề xuất. Cho đến tháng Chín năm ngoái, nó chỉ là hình ảnh của chuyến đi của tôi, những người tôi đã đi qua. Với dự án của tôi  một tuần Một Vòng , blog của tôi đã đưa vào một không gian khác. Đó là một thời gian mà tôi muốn khám phá các phương pháp . Ý tưởng là để tạo ra một bức chân dung đơn giản trên nguyên tắc này mỗi tuần, theo ý kiến của tôi, không có áp lực và không giới hạn. Cho kích thước của nó, dự án này nhằm mục đích tự phát và có mức độ đầy đủ ở AAD. Khả năng có mỗi bài viết hàng tuần và chia sẻ ngay lập tức. Mỗi thiết kế đến với cuộc sống riêng của mình, điều này rất thú vị! Một lý do khác mà an ủi tôi trong việc lựa chọn AAD. Tôi nghĩ rằng quan trọng nhất trên Internet là để giữ cho tín dụng những sáng tạo của mình, mà mọi người đều biết ai là tác giả nếu muốn. Chúng tôi đã quản lý để kết hợp  và ghi tác giả.

Tiếng anh trẻ em, tiếng anh thanh thiếu niên và người đi làm

AAD quá trình sáng tạo của bạn là gì? Nơi nào bạn tìm thấy nguồn cảm hứng của bạn?
Cách tiếp cận tiếng anh từ AAD này là rất đơn giản. Bạn buộc mình phải chuẩn bị không quá xa trước. Ý tưởng thực sự là để tìm kiếm tự phát, ý tưởng hoặc lỗi xảy ra vào phút cuối và đưa ra một hình ảnh đáng ngạc nhiên. Về cơ bản, tôi cố gắng để cho đi một số điều khiển sáng tạo của tôi và để cho họ tự định hình. Nguồn cảm hứng đến từ khắp mọi nơi, nó có thể là một cái gì đó tôi nghe thấy một hình ảnh thương hiệu mà tôi, một phương pháp kỳ lạ. Tôi giải thích những gì tôi nhìn thấy, tôi đoán tình huống, cảnh, thời gian siêu thực.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên facebook hay youtube