Tiếng anh phù hợp với trẻ em điều bạn cần biết

10:11 PM
Tiếng anh phù hợp với trẻ em vấn đề cần quan tâm. Bởi trẻ em học tiếng Anh rất khác so với thanh thiếu niên hay người lớn. Nhất là những trẻ có một khả năng bẩm sinh khi học tiếng anh. Bạn có thể tìm hiểu thêm những cách giúp trẻ học tiếng anh tốt hơn qua cuốn sách “Làm thế nào trẻ em học tiếng Anh như một ngôn ngữ khác”.

tiếng anh trẻ em

tiếng anh trẻ em


Bạn sẽ biết được kế hoạch học tiếng Anh phù hợp với trẻ em bên dưới đây.Bạn có thể lập kế hoạch học tập luân phiên và không tạo áp lực cho trẻ mà đảm bảo tính liên tục được diễn ra: • ở nhà • ở trường • khoảng thời gian học từ mười đến hai mươi phút điều chỉnh để phù hợp với tăng khả năng và khả năng tập trung tiếng Anh. 
Hoc tiếng Anh bất kỳ đâu, trong thời gian ngắn, với các từ và cụm từ ngắn.
Đây là những hình thức học hết sức dễ thực hiện bất kỳ đâu và thực hành hiệu quả: 
• bất cứ nơi nào – trên xe, trong siêu thị, đi bộ… 
• bất cứ lúc nào 
• để đáp ứng với một tâm trạng hay kinh nghiệm đặc biệt 
như vậy trẻ sẽ tăng khả phản xạ tiếng anh tăng lên, học tiếng Anh bất kỳ đâu có xu hướng thực hành thường xuyên hơn. Một khi con của bạn hiểu hơn tiếng Anh, bạn có thể nói hay hỏi gồm một cụm từ tiếng Anh trong một cuộc trò chuyện ngôn ngữ nhà.
Kế hoạch học luân phiên Tiếng Anh
chương trình nên làm theo cấu trúc giống nhau mỗi lần, như biết những gì mong đợi làm sáng căng thẳng và cho phép trẻ em để tập trung nỗ lực vào việc học Anh ngữ.
Chương trình ngữ pháp tiếng anh trẻ em phải phù hợp 
• Làm nóng – vần điệu, đếm hoặc hát để có được sử dụng để nghe tiếng Anh và làm cho âm thanh khác nhau. 
• trình bày các kiến thức mới - nhắc lại vốn kiến thức cũ của trẻ và thêm vào đó giới thiệu thêm các vốn từ mới cho trẻ. 
• Các hoạt động – trò chơi, clb english, hoạt động tại trường lớp… 
• Kết thúc – bạn có thể cho trẻ đọc truyện tranh bằng tiếng anh khi các trẻ có vốn từ. 
• Theo dõi – bạn hãy kiểm tra trẻ theo từng tháng hay tuần để biết khả năng của trẻ có tăng hay không để điều chỉnh cách thức học cho trẻ. 
• Sự tham gia của gia đình – hiển thị công việc, hát một bài hát mới, nói một vần điệu mới hoặc chơi một trò chơi với nhau, nếu có thời gian . Giới thiệu vật liệu mới hoặc trò chơi
hiệu quả của vật liệu phụ thuộc vào cách bạn đưa chúng vào cuộc sống. Thích ứng với họ và cá nhân họ để phù hợp với nhu cầu và sở thích của con bạn, mà làm cho nó dễ dàng hơn cho con của bạn để hấp thụ các ngôn ngữ mới. 
sản xuất trong hoặc các vật liệu tùy chỉnh thường có hiệu quả hơn khi họ phù hợp với ngôn ngữ cần tốt hơn, đặc biệt là trong giai đoạn đầu của việc học . Làm cho vật liệu với nhau ở nhà 
thêm một cái gì đó đặc biệt, bao gồm một cảm giác thành tựu. ghi Giữ một bản ghi bằng văn bản của các phiên của bạn lại với nhau, vì nó giúp bạn để xem những gì bạn đã làm, những gì bạn có thể lên kế hoạch cho một kế tiếp và đánh giá những gì bạn đã làm trong một khoảng thời gian. Giữ nó đi Nếu con bạn nói “đó là quá khó khăn, tôi không muốn làm điều đó, không bỏ cuộc và không chuyển đổi sang ngôn ngữ nhà. Lặng lẽ thay đổi một trò chơi dễ chơi bạn biết họ đã đạt được. Vui chơi và nếu có thể chắc chắn rằng con bạn thắng. Điều quan trọng là phiên kết thúc với tiếng Anh của con bạn cảm thấy tốt “về bản thân và học tiếng Anh. Sau đó, nó có thể là tốt để thảo luận với con bạn lý do tại sao họ cảm thấy khó khăn. Xem xét những gì bạn có thể thay đổi thời gian tiếp theo, chẳng hạn như số lượng vật liệu mới hoặc làm thế nào nó đã được trình bày. Trong khi đó, quay trở lại sử dụng vật liệu dễ dàng hơn cho một vài phiên để giúp họ lấy lại sự tự tin của họ.
Góc học tiếng Anh hoặc bảng tiếng Anh
Một góc tiếng Anh (hoặc bảng) cung cấp một trọng tâm cho bất cứ điều gì liên quan đến học tiếng Anh. Nó là màn hình hiển thị và nơi lưu trữ cho: 
• trò chơi 
• một mini-thư viện sách hình ảnh 
• màn hình của văn hóa Anh như hình ảnh, cờ, vv 
• hiển thị các bản vẽ, sách về nhà làm hoặc làm việc thủ công. Ý tưởng cho các hoạt động hoạt động thủ công có xu hướng tốt nhất khi họ có một mục đích. • Kỷ niệm ngày sinh nhật gia đình và lễ hội của thẻ sinh nhật Làm là một hoạt động vui vẻ. Ngày sinh nhật và các lễ hội gia đình là dịp tốt để cung cấp cho các chương trình nhỏ và chơi trò chơi với gia đình và bạn bè ai cũng nói được tiếng Anh. • hình ảnh Collage Cắt hình ảnh liên quan đến các chủ đề như “năm thứ màu xanh ‘,’ nơi tôi muốn đi nghỉ mát ‘ hoặc “những gì tôi muốn trong ngày sinh nhật của tôi, thể thao, và thời tiết. Bạn có thể cá nhân hoá các hình ảnh của con em mình để thêm một bản vẽ của mình hay gia đình giấu trong hình ảnh. • con rối đơn giản Phát biểu qua một con rối giúp nếu con của bạn là một chút xấu hổ nói tiếng Anh. Làm con rối đơn giản từ một mảnh hình bầu dục của thẻ và một thanh bảo đảm bằng băng. Làm cho các con rối trở nên sống động: “Tên tôi là … tôi sáu. Điều này có thể dẫn trên để thực hiện chương trình múa rối với lời mời, chương trình và vé.
Các hoạt động gia đình
Chuyển sang sử dụng tiếng Anh cho sinh hoạt gia đình hoạt động tốt nếu con bạn cảm thấy có một lý do để sử dụng tiếng Anh – đóng gói một túi cho một kỳ nghỉ hoặc làm một món ăn sao chép tiếng Anh điển hình một công thức từ một cuốn sách nấu ăn bằng tiếng Anh. Hãy thử một số trang trí bánh quy với 
khuôn mặt khác nhau. Rhymes và các bài hát Rhymes tồn tại trong hầu hết các nền văn hóa và từ một độ tuổi rất trẻ hầu hết trẻ con để có thể chọn chúng lên và tận hưởng nói họ lớn tiếng, đặc biệt là khi họ được hỗ trợ và khuyến khích. Bạn có thể tìm hiểu thêm trong các tập sách Hội đồng Anh ‘Học tiếng Anh thông qua chia sẻ vần điệu, cũng có sẵn trên các trang cha mẹ của LearnEnglish Kids trang web. Bạn cũng sẽ tìm thấy một lựa chọn các vần điệu để lắng nghe.
Bạn có thể sử dụng vần điệu trong khi con bạn học tiếng anh: 
• ấm lên bằng cách nói một hoặc hai vần điệu con bạn biết 
• giới thiệu một vần điệu mới, một khi bạn cảm thấy con bạn đã ấm lên – giải thích nó và sau đó lặp lại nó 
• tại kỳ họp tiếp theo Anh nói vần điệu mới và để cho con bạn, nếu họ có vẻ đã sẵn sàng, tham gia với các hành động hoặc nói một số từ hoặc cụm từ 
• trong vài phiên tới xây dựng sự tự tin của trẻ, từng bước, để nói rằng vần mình bằng cách khuyến khích họ thêm: 
• quyết định cuối cùng để một dòng 
• sau đó cụm từ thức 
• sau đó dòng một 
. • sau đó một dòng cho đến khi họ có thể nói một vần điệu đơn giản hoàn chỉnh với một chút khiến từ bạn 
• kết thúc mỗi phiên vần bằng cách nói một vần nổi tiếng yêu thích .
Tạo cách học cho trẻ qua việc trang trí từ mới
Trong giai đoạn đầu của việc học nó là làm cho trẻ thú vị để làm con bạn biết thu hút tạo hứng thú cho trẻ. Viết ra hoặc in ra các vần điệu trên giấy và để cho con bạn trang trí nó. Lưu trữ nó ở góc bàn tiếng Anh do đó, trong thời gian riêng của trẻ, trẻ có thể lấy nó ra và nhìn vào nó như trẻ nói vần to cho mình.
Sách vần tiếng anh phù hợp với trẻ em
Khi bạn đã thực hiện năm hoặc sáu thẻ vần điệu, sao chụp chúng để thực hiện một cuốn sách về vần điệu cho con mình. Một cuốn sách rất dễ dàng mang theo và họ có thể muốn mang nó trong xe, học, ngủ hoặc để hiển thị nó cho người khác. bài hát Giới thiệu bài hát mới trong học tiếng Anh. Bạn có thể dần dần xây dựng một lựa chọn các bài hát mà bạn có thể hát cùng nhau, cùng với một đĩa CD hoặc máy nghe nhạc MP3. Bạn có thể tìm thấy một lựa chọn các bài hát trên trang web LearnEnglish Kids đây. Nhiều bài hát truyền thống có thể được điều chỉnh để phù hợp với các hoạt động khác nhau và hoàn cảnh. Thích ứng là khá dễ dàng để làm một khi trẻ em biết điều chỉnh. Ví dụ, ‘Nếu bạn hài lòng và bạn biết nó có thể được thay đổi để’ Nếu bạn đang đói và bạn biết điều đó, ăn một quả táo “hay” Nếu bạn là bẩn và bạn biết điều đó, rửa tay của bạn. Thích nghi như thế này có thể thêm nhiều niềm vui để nhà hàng ngày routines.You cũng có thể sử dụng các hành động hoặc đạo cụ để giúp mang lại một bài hát cho cuộc sống.
chia sẻ bởi tiếng anh aad