32 mẹo hay khi viết bài tiếng anh tốt hơn dành cho bạn

9:05 PM
mẹo học tiếng anh hay
Ngay bây giờ, không chậm trễ hơn nữa, 32 mẹo hay khi viết bài bằng tiếng anh tốt hơn sẽ được chia sẻ cho các bạn đang học tiếng anh. Đây là những bạn có thể tham khảo, chúng tôi cũng không khẳng định là đúng 100%, bạn có thể coi đó là ý tưởng và hãy phản hồi ý kiến lại cho trung tâm – AAD. Chúng tôi sẽ xem xét và chỉnh sửa sao cho phù hợp nhất.
Mẹo hay làm bạn viết văn tiếng anh tốt hơn!
1. Hãy chú ý đến dấu chấm câu, đặc biệt là sử dụng đúng dấu phẩy và dấu chấm. Hai dấu câu này điều tiết dòng văn của bài viết của bạn, và mọi người sẽ không hiểu nếu bạn dung không đúng vị trí ngay cả khi những lời rất rõ ràng.

2. Cố gắng không để chỉnh sửa nhiều trong khi bạn đang tạo ra bài viết nháp đầu tiên của bạn. Tạo và chỉnh sửa hai quy trình riêng biệt bằng cách sử dụng các mặt khác nhau của não bộ, và nếu bạn cố gắng làm cả hai cùng một lúc bạn sẽ bị mất những ý tưởng sắp tới của bạn. Làm cho lời văn không được liền mạch, bạn chỉ cần viết hoàn chỉnh rồi sửa cũng không mất quá nhiều thời gian của bạn.
3. Trong một câu: viết hàng ngày cho 30 phút tối thiểu! Thật dễ dàng để nhận thấy sự khác biệt trong một thời gian ngắn. Đột nhiên, ý tưởng đến với bạn và bạn nghĩ về những điều khác để viết. Bạn thử nghiệm với phong cách và giọng nói và lời nói và ngôn ngữ trở nên quen thuộc hơn …
4. Tìm hiểu các quy tắc của văn bản tốt … sau đó tìm hiểu khi nào và làm thế nào để phá vỡ chúng.
5. Đôi khi bạn viết ra từ 8 đến 10 trang từ cuốn sách của nhà văn yêu thích của bạn …  điều này giúp bạn tạo ra phong cách viết bài in.
6. Hãy là một người đọc tốt đầu tiên.
7. Trong khi kiểm tra chính tả các chương trình phục vụ như là một công cụ tốt, họ không nên được dựa
vào để phát hiện tất cả những sai lầm. Không phụ thuộc vào chiều dài của bài viết, luôn luôn đọc và xem lại những gì bạn đã viết.
8.  Tìm hiểu để những lời chỉ trích và tìm ra mọi cơ hội. Đừng thất vọng ngay cả khi bạn nghĩ rằng những lời chỉ trích khắc nghiệt, không được xúc phạm ngay cả khi bạn nghĩ rằng đó là sai, và luôn luôn cảm ơn những người dành thời gian để cung cấp nó.
9. Bạn hãy tra từ để sử dụng từ điển. Làm điều đó nhiều lần giúp bạn phản xạ nhanh nhậy, và làm cho việc sử dụng tốt nhất của vốn từ vựng của bạn.
10. Sau khi chỉnh sửa bài viết của bạn, bạn hãy đọc các văn bản to.  Để phát hiện ra những lỗi câu vụng về và lỗi câu để bạn chỉnh sửa tốt và dễ dàng khi đọc thành tiếng.
11. Tránh dài dòng. Giáo sư Strunk đặt nó cũng: “một câu nên không chứa từ không cần thiết, một đoạn không có câu không cần thiết, với cùng lý do mà một bản vẽ nên không có dòng không cần thiết và một máy không có bộ phận không cần thiết.”
12. Viết như thể bạn đang ở trên thời hạn và có 500 từ để làm cho quan điểm của bạn. Sau đó làm điều đó một lần nữa. Và một lần nữa.
13. Để trở thành một nhà văn hay là để bắt đầu viết hàng ngày. Như Mark Twain nói, “bí mật của việc phía trước đang bắt đầu.”
Hãy thử sử dụng những từ mới. tức là tránh lặp lại các từ. cách này chúng ta tìm hiểu việc sử dụng từ ngữ khác nhau. Đừng chỉnh sửa bài viết trước đây của bạn.
Bắt đầu với đoạn văn nhỏ như viết một bài báo cho một tờ báo, và tiếp tục từ đó.
14. Hủy bỏ như nhiều tính từ càng tốt. Đọc câu chuyện của Jack Finney, tuyệt vời Tính từ hầm chứa Cousin Len cho một câu chuyện giả tưởng về cách hack sẽ trở thành một tác giả thành công với sự giúp đỡ của một hầm muối ma thuật loại bỏ tính từ công việc của mình.
15. Bôi thiết lập bằng văn bản của bạn sang một bên và chỉnh sửa một hoặc hai ngày sau đó với mục đích làm cho nó ngắn gọn. Nó đã đào tạo tôi trở thành ý thức hơn về ngắn gọn khi viết để phân phối ngay lập tức.
16. Hãy thử viết theo cách đơn giản. Bày tỏ quan điểm của bạn với hầu hết các từ thích hợp.
17. Đã đọc nhà văn tuyệt vời cho cảm hứng. Nếu bạn đọc đủ, phong cách viết tuyệt vời của họ sẽ làm dính lên blog của bạn rực rỡ.
18.  Bạn xem hành động của bạn căng thẳng và dài dòng trong câu khi bạn đang viết
Ví dụ, trong một câu mà bạn nói … “, bạn sẽ phải …” Tôi thay thế nó bằng “… bạn phải …”, hoặc “Bấm vào nút Go để …” có thể được thay thế bằng “Nhấp vào để …”.
Hãy suy nghĩ về các từ như “cho phép”, thay vì “cho phép bạn” hay “giúp bạn”.
Nếu một từ sẽ làm việc nơi ba là, thay thế nó! Tôi luôn luôn tìm thấy những nơi tôi đi vào đàm thoại như tôi viết một cách nhanh chóng, sau đó quay trở lại và thanh lọc, thanh lọc, thanh trừng.
19. Đừng né tránh việc áp dụng các thói quen tốt mà các nhà văn khác sử dụng.
Đừng lo lắng về chiều dài của bài viết miễn là nó chuyển tải quan điểm. Tất nhiên, từ ít hơn bạn sử dụng càng tốt.
Bắt đầu bài viết bằng một câu ngắn, không quá 8 từ. ” mẹo hay khi viết bài tiếng anh tốt hơn ”
20. Thay vì thêm một cụm từ (ông nói / cô ấy nói) để mỗi bit của cuộc đối thoại, tìm hiểu để xác định các loa bằng cách hiển thị anh / cô ấy trong hành động. Ví dụ: “. Vượt qua rằng gà tây thơm theo cách này” Với con dao trong một tay và ngã ba khác, Sam nhìn háo hức để pounce.
21.  Viết thường xuyên và hoàn thành bằng cách làm theo một lịch trình hiện thực.
22. Một mà làm việc cho tôi mỗi lần là tập trung vào ý định tích cực sau bài viết của tôi. Đó là những gì mà tôi muốn giao tiếp, thể hiện, truyền đạt? Bằng cách tập trung vào đó, bằng cách vào tình trạng mà tôi đang cố gắng để thể hiện, tôi thấy rằng tôi ngừng lo lắng về những lời – chỉ cần cho họ sấy ra theo cách riêng của họ.
23. Câu và đoạn văn sử dụng những người khác của nhà văn như các mô hình và sau đó mô phỏng cấu trúc cú pháp nội dung của bạn. Bạn đã học được nhiều hơn về ngữ pháp và dấu chấm câu như vậy.
24. Tránh những câu dài.
25. Tìm hiểu sự khác biệt giữa tôi, bản thân mình và tôi Ví dụ:. “. liên hệ Bob hoặc bản thân mình nếu bạn có bất kỳ câu hỏi” Tôi nghe thấy điều này rất thường xuyên!
26. Khi làm một dự án dài, một cuốn tiểu thuyết, ví dụ, tắt biên tập nội bộ của bạn và chỉ cần viết.
Hãy suy nghĩ về dự thảo đầu tiên của bạn như là một phác thảo phức tạp chờ đợi để được mở rộng hơn, và để cho các từ dòng chảy.
27.  Cẩn thận với các biểu thức không cần thiết. “Tại thời điểm này trong thời gian” đến cùng trong các buổi điều trần của Quốc hội Nixon. Quá xấu nó đã không đi chơi với anh ta. Những gì về “trên một cơ sở hàng ngày?”
28. Đối với các tài liệu lớn, tôi sử dụng tính năng Speech của Word để có các máy tính đọc bài viết sau. Điều này cho phép tôi để bắt lỗi tôi đã bị mất – đặc biệt là mất tích từ hoặc từ đó loại âm thanh như nhau “nhưng được đánh vần khác nhau (ví dụ như Mặt trận tôi thay vì ‘Từ tôi’).
29. Đọc cuốn sách “Các công cụ viết 50 chiến lược cho tất cả các nhà văn”, bởi Roy Peter Clark, hoặc đọc Năm mươi công cụ viết: Danh sách nhanh trên blog của mình. Sau đó tham gia một nhóm văn bản, hoặc thuê một huấn luyện viên bằng văn bản.
30. Viết bản thảo đầu tiên một cách tự nhiên. Tắt biên tập nội bộ của bạn cho đến khi nó là thời gian để xem xét dự thảo đầu tiên của bạn.
31.  Nếu bạn đang viết tiểu thuyết, nó là một ý tưởng tuyệt vời để có một âm mưu. Nó sẽ phối hợp suy nghĩ của bạn và thêm tính thống nhất với các văn bản.
32. Chỉnh sửa bài viết cũ và các mảnh của bạn. Bạn sẽ thấy rằng phần lớn của nó sẽ được crap, và nó sẽ cho phép bạn tinh chỉnh phong cách của bạn và tránh những sai lầm mà bạn sử dụng để thực hiện.