Liên kết hữu ích kinh nghiệm khủng Đối với học tập và giảng dạy tiếng Anh

4:21 PM


Trung tâm tiếng anh chất lượng ở Hà Đông - AAD xin chia sẻ với các bạn một số điểm sau.
Chúng tôi đã lùng sục khắp Internet để chia sẻ một số trang web học tiếng anh nước ngoài hiệu quả nhất cho bạn tham khảo, và chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm thấy rất nhiều nội dung và tài liệu có giá trị thông qua những liên kết này.
UsingEnglish.com : Trên UsingEnglish.com, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập đáng kinh ngạc của các công cụ và nguồn lực cho việc học tập và giảng dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai, bao gồm một thuật ngữ ngữ pháp, printables, và tài liệu giáo viên.
EverythingESL : EverythingESL là một nơi tuyệt vời để tìm tài liệu giảng dạy ESL, từ kế hoạch bài học cho lời khuyên giảng dạy và tài nguyên.
Giáo dục mầm non đang học tiếng Anh: danh sách tài nguyên này từ tiểu bang Illinois có một loạt các nguồn lực hỗ trợ cho giáo dục ngôn ngữ Tiếng Anh mẫu giáo, học bổng, tạp chí, sách, và nhiều hơn nữa.
Clearinghouse : Trong Clearinghouse gì Hoạt động, bạn sẽ tìm thấy các ấn phẩm học thuật cho kết quả hiệu quả trong việc học tiếng Anh.
TOEFL : Khi kiểm tra ngôn ngữ chính thức cho giáo dục, trang web TOEFL là vô cùng hữu ích để chia sẻ bài thi và nghiên cứu thông tin với học sinh.
ManyThings : Trên trang web này, bạn sẽ tìm thấy câu đố, trò chơi chữ, câu đố, và một máy phát điện câu ngẫu nhiên để giúp học sinh nắm bắt tốt hơn tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai.
bab.la : Bab.la là một trang web thực sự thú vị cho người học Anh ngữ, với các công cụ tham khảo như một từ điển và từ vựng, bổ sung các câu đố, trò chơi, và một diễn đàn cộng đồng.
Khái niệm cơ bản ESL : Trên trang web này, bạn sẽ tìm thấy video tiếng Anh miễn phí cho sinh viên và giáo viên.
BBC Học tiếng Anh : Trong trang web này từ BBC, sinh viên có thể tìm sự giúp đỡ với ngữ pháp, từ vựng và phát âm, với nhiều tài liệu tham khảo cho các sự kiện hiện tại. Thêm vào đó, bạn sẽ tìm thấy một  phần đặc biệt cho giáo viên Anh ngữ .
Google Translate : Một nguồn tài nguyên tuyệt vời để sử dụng cho bản dịch đơn giản, Google Translate có thể giúp học sinh của bạn xem làm thế nào nó được thực hiện và hiểu rõ hơn về dịch giữa hai hoặc nhiều ngôn ngữ.
video chia sẻ về cảm hứng khi học tiếng anh...